Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền? đau bao lâu?

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền ? bảng giá nhổ răng khôn mới nhất? giá nhổ răng khôn mọc ngầm? Nhổ răng khôn hàm dưới giá bao nhiêu, thời gian bao lâu?

Thông thường bác sĩ sẽ chỉnh định nhổ răng khôn (răng 8) mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngang, việc này tránh được những biến chứng nguy hiểm trong tương lai cũng như những đau nhức.Vậy nhổ răng khôn hàm dưới mất bao lâu, giá bao nhiêu tiền, đau trong bao lâu thì hết. Thông tin chi tiết sẽ được Nha khoa Việt Smile giải đáp chi tiết dưới đây.

Nho rang khon ham duoi
Nhổ răng khôn hàm dưới bao nhiêu tiền đau bao lâu

Chuẩn bị gì trước khi nhổ răng khôn hàm dưới?

Để ca nhổ răng khôn hàm dưới đạt kết quả tốt nhất, không ảnh hưởng đến sức khỏe bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa có đủ giấy phép và các điều kiện y tế đạt chuẩn về trang thiết bị hiện đại,môi trường vô trùng, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chăm sóc hậu phẫu tốt …

Nha khoa Việt Smile luôn lưu ý trước với khách hàng những điều sau để chuẩn bị cho ca nhổ răng diễn ra thuận lợi nhất

  • Tâm lý thoải mái, thư giãn, không nên quá căng thẳng và lo sợ vì với công nghệ nhổ răng hiện đại quá trình nhổ răng khôn diễn ra khá nhanh gọn và không gây đau đớn.
  • Thời điểm nhổ răng tốt nhất là buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Sau 4h chiều nha khoa thường không nhận nhổ răng để đảm bảo vấn đề kiểm soát máu sau nhổ
  • Sức khỏe: Bạn nên ăn sáng đầy đủ trước khi qua cơ sở nhổ răng. Phụ nữ cần tránh ngày tới tháng, tránh ngày mới ốm dây.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian nhổ răng khôn?

Vị trí mọc của răng khôn?

Vị trí mọc của răng khôn quyết định rất nhiều đến thời gian nhổ răng khôn hàm dưới. Có những răng sau khi tiêm tê bác sĩ chỉ cần mất 30s để đưa răng ra khỏi miệng nhưng cũng có những răng cần tới 30 phút.

Với các răng mọc thẳng hoặc vếch dưới 45 độ thường thời gian nhổ răng khá nhanh. Với các răng mọc ngầm, mọc nghiêng 90 độ thời gian nhổ sẽ lâu hơn do bác sĩ cần mở xương hàm để chia cắt thân răng.

Một yếu tố nữa ảnh hưởng đến thời gian nhổ răng khôn hàm dưới đó là hình dáng chân răng. Nếu chân răng số 8 của bạn mọc chụm thì việc đưa ra rất thuận lợi. Nhưng nếu răng 8 của bạn chân móc câu hoặc nhiều chân, bám chặt vào xương hàm thì chắc chắn sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn.

Các trường hợp được nha sĩ chỉ định nhổ răng số 8
Các trường hợp được nha sĩ chỉ định nhổ răng số 8

Kỹ năng nhổ răng không của bác sĩ

Tại sao khách hàng thường có câu nói chọn cho anh/ chị: “bác sĩ nào nhổ mát tay?”, “bác sĩ nào nhổ về không đau chút nào” hay “bác sĩ nào nhổ răng rất nhanh”…. bởi điều đó phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ. Bác sĩ nhổ răng khôn không chỉ khéo léo mà còn cần sự dứt khoát khi nhổ răng.

Bác sĩ nhổ răng khôn sau khi nhìn phim X- quang sẽ định hình trong đầu phương pháp nhổ răng. Nếu phải chia cắt thân răng, sẽ có kế hoạch đưa phần thân hay phần chân ra trước để giảm thiểu tối đa các tổn thương cũng như rút ngắn thời gian nhổ răng.

Nho rang khon
Răng khôn hàm dưới chèn ép răng số 7 gây đau

1.2 Công nghệ nhổ răng khôn bằng máy Piezotome

Piezotome là công nghệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vào việc ứng dụng nhổ răng khôn không đau. Với sóng cao tần được sử dụng linh hoạt ở nhiều thông số khác nhau, sóng siêu âm nhẹ nhàng làm đứt các dây chằng xung quanh thân răng, hỗ trợ bác sĩ dễ dàng lấy răng ra ngoài.

Tuy nhiên, đây chỉ là công nghệ hỗ trợ để quá trình nhổ răng giảm đau, giảm các tác động tổn thương. Bác sĩ vẫn cần sử dụng kết hợp một số khí cụ truyền thống trong nha khoa để đưa được răng ra ngoài. Việc sử dụng linh hoạt giữa hiện đại và truyền thống giúp bác sĩ làm việc hiệu quả hơn  khi nhổ răng.

Thời gian nhổ răng khôn hàm dưới bao lâu?

Thông thường thời gian nhổ răng khôn hàm dưới sau khi bác sĩ đã tiêm tê như sau:

–   Răng mọc thẳng, chân chụm, nghiêng dưới 45 độ: Từ 30s – 60s

–   Răng mọc thẳng, nhiều chân: 5 – 10 phút

–    Răng mọc lệch trên 90 độ: 15 – 20 phút

–    Răng mọc lệch trên 45 – 90 độ, nhiều chân, chân răng móc câu: 25 – 30 phút

Trước khi nhổ  răng khôn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy cao răng và vệ sinh khoang miệng sạch sẽ cho bạn để đảm bảo môi trường sạch nhất khi nhổ răng.

Xem thêm: Quy trình nhổ răng khôn mới nhất hiện nay

Nhổ răng khôn bao nhiêu tiền tại Nha khoa Việt Smile?

Hiện tại, Nha khoa Việt Smile đang ứng dụng công nghệ nhổ răng khôn piezotome. Chi phí nhổ răng giao động từ 1 – 4 triệu đồng tùy vào vị trí mọc của răng và mức độ phức tạp của ca nhổ.

Giá nhổ răng khôn hàm dưới tại Việt Smile luôn được công khai và niêm yết

Dịch vụRăng 8 mọc thẳngRăng 8 mọc lệch dưới 45 độRăng 8 mọc lệch trên 45 độRăng 8 mọc ngang 90 độRăng 8 mọc ngầm hoặc 3/4 trong xương hàm
Nhổ răng số 8 truyền thống1.500.000 đ2.000.000 đ2.500.000 đ3.500.000 đ4.000.000 đ
Nhổ răng 8 siêu âm Piezosurgery2.000.000 đ2.500.000 đ3.000.000 đ4.000.000 đ4.500.000 đ

Nha khoa Việt Smile đã nhổ hàng nghìn những chiếc răng khôn và luôn giữ trọn những cam kết:

→ 100% các ca nhổ răng được thực hiện theo quy trình an toàn nhất

→ 100% khách hàng không gặp biến chứng sau nhổ răng

→ 100% Khách hàng hồi phục nhanh.

→ 100% cảm thấy thoải mái và an tâm khi nhổ răng tại Việt Smile

Nhổ răng 8 uy tín - không đau
Nhổ răng 8 uy tín – không đau

Nhổ răng khôn hàm dưới đau bao lâu?

Trong khi nhổ răng 8. nhờ được tiêm thuốc tê nên bạn không hề có cảm giác đau đớn. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tiểu phẫu, khi thuốc hết tác dụng, lúc này bạn sẽ có cảm giác hơi ê ẩm 1 chút, tùy ngưỡng chịu đau của mỗi người cảm giác đau ít hay nhiều có thể khác nhau.

Sau khi hoàn thành tiểu phẫu, bác sĩ sẽ cho bạn đơn thuốc giảm sưng đau, kháng viêm, hướng dẫn vệ sinh đúng cách để vết thương mau lành.

Nhổ răng khôn hàm dưới đau bao lâu? chắc chắn là băn khoăn của nhiều người. Thực chất vấn đề đau, sưng má – mặt khi hoàn tất xong quy trình nhổ răng là hiện tượng hoàn toàn bình thường.Tùy theo mức độ khó và cơ địa của mỗi người mà hiện tượng đau, sưng có thể xuất hiện trong 1,2 ngày đầu sau nhổ răng khôn. Bạn có thể tiến hành chườm lạnh 3-4 lần, mỗi lần khoảng 10 – 15 phút để giảm tình trạng sưng hay cảm giác đau. Ngày hôm sau bạn, nên chườm khăn ấm để giúp máu lưu thông giúp  mau lành thương.

Thông thường, 1- 2 ngày đầu sau nhổ răng bạn sẽ khó há miệng to nên ăn uống sẽ hơi khó khăn. Vì vậy bạn cần bắt đầu từ những thức ăn dạng lỏng, mềm, tránh đồ dai, cứng. Khoảng 3 -4 ngày thì việc ăn uống của bạn sẽ diễn ra hoàn toàn bình thường. Rất nhiều khách hàng sau nhổ răng tại Việt Smile ngày thứ 2 đã sinh hoạt và làm việc, ăn uống như thường ngày.

 

Khách hàng phản hồi về dịch vụ nhổ răng khôn
Khách hàng phản hồi về dịch vụ nhổ răng khôn

Xem thêm: Chăm sóc sau khi nhổ răng khôn

Nếu còn thắc mắc nào về nhổ răng khôn hay bất kể dịch vụ nào tại Nha khoa Việt Smile, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0839 637383– 0343 637383 để được giải đáp nhé!

Trải nghiệm nhổ răng không đau tại cơ sở nha khoa uy tín

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc – răng mọc lệch 90 độ chân cong, siêu khó

5/5 - (3 bình chọn)
kênh zalo niềng răng Zalo
kênh call niềng răng Gọi ngay
form niềng răng Đăng ký lịch hẹn

Để lại lời nhắn

    Vui lòng để lại thông tin để Trợ lý Bác sĩ trực tiếp tư vấn cho bạn.

    Họ tên

    Số điện thoại

    Ghi chú